thanhlan@abcgroupvietnam.com Hotline: 0917 617 168 - 0903 056 373 - 0918 129 168

HỘI NGHỊ CHỈNH NHA DR TREVISI 17-18/4/2019

HAO - Hội Chỉnh hình răng mặt TpHCM

ABC GROUP VIỆT NAM - ABC DENTAL SMILES

 HỘI NGHỊ CHỈNH NHA TẠI TPHCM

Ngày: 17-18/4/2019

Địa điểm: Phòng Origami Ballroom - Lầu 3, Hotel Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Báo cáo viên: TIẾN SĨ - BÁC SĨ HUGO TREVISI

- FATHER OF MBT -

-  Bậc tiền bối của ngành chỉnh nha.

- Chuyên gia chỉnh nha lỗi lạc tầm cỡ Quốc Tế

- Chuyên gia tư vấn chỉnh nha lâm sàng hàng đầu được công nhận trên toàn cầu.

- Tiến sĩ – Bác sĩ Trevisi đã làm việc để lý tưởng hoá “Khí cụ tự khoá” nhằm đạt kết quả tối ưu nhất.

- Một trong 3 nhà đồng phát minh và phát triển hệ thống điều trị mắc cài McLaughlin / Bennett / Trevisi trong ngành chỉnh nha hiện đại.

- Tác giả của nhiều tạp chí và sách chỉnh nha nổi tiếng cùng Bs McLaughlin và Bs Bennett.

Trong đó có nhiều quyển sách nổi tiếng

*Systemized Orthodontic Treatment Mechanics;

*SmartClip Self-ligating Appliance System™ - concept and biomechanic;

*State-of-the-Art Orthodontic

*Development of own system of diagnosis and orthodontic planning - VTO Trevisi.

Chuyên đề: Kiểm soát 3 chiều trong sinh cơ học điều trị chỉnh nha – Hệ thống Trevisi  

- Lần đầu tiên TS.BS Hugo Trevisi đến Việt Nam với tâm huyết truyền tải và san sẻ kinh nghiệm chỉnh nha đỉnh cao đến nha sĩ Việt Nam.

 KHÁM PHÁ 8 LÝ DO TẠI SAO NÊN DÙNG KỸ THUẬT McLaughlin / Bennett / Trevisi.

Dr HUGO TREVISI

Tiến sĩ - Bác sĩ Hugo Trevisi được đào tạo chỉnh nha tại Trường Nha khoa Lins, tiểu bang Sao Paulo, Brazil vào năm 1979. Ông là điều phối viên Khoá đào tạo Chuyên khoa Chỉnh nha “APCD - Vùng Presidente Prudente, tiểu bang Sao Paulo, Brazil” và giảng dạy một số khoá đào tạo ở Nam Mỹ, Trung Mỹ, Hoa Kỳ, Đông Âu và Tây Âu, Trung Đông, châu Đại Dương và Á châu. Cùng với BS McLaughlin và  Bennet, nhóm đã phát triển thành công Kỹ thuật Chỉnh nha MBT linh hoạt đa năng.

Có thể thấy được sư chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết của một người thầy -  một nhà phát minh. Trước ngày diễn ra hội nghị thầy đã đến rất sớm để xem xét các vấn đề về bài giảng và các công cụ hỗ trợ cũng như trao đổi cùng Dr. Trần Thế Thọ về phần chuyển ngữ sao cho bài giảng đến được các hội thảo một cách chân thật và sát nghĩa nhất. Cảm ơn Dr. Trevisi và những bài giảng của thầy xoay quanh các nội dung: những khía cạnh khác nhau của Triết lý MBT, xem xét sự kiểm soát điều trị chỉnh nha ở các giai đoạn khác nhau dùng khí cụ Hệ thống Trevisi - “làm thẳng hàng, làm phẳng cung răng, đóng khoảng và chỉnh chi tiết”. Khoá học sẽ thảo luận về khớp cắn và cách đạt được sự hài hoà khớp cắn trong điều trị chỉnh nha cùng với thẩm mỹ khuôn mặt đẹp. Một số ca lâm sàng với mức độ khó cao được điều trị bằng khí cụ buộc truyền thống, khí cụ tự buộc và khí cụ thẩm mỹ sẽ được trình bày. Ngoài ra, toàn bộ kỹ thuật MBT linh hoạt, nhổ răng cối lớn thứ 2 và kiểm soát theo chiều đứng và chiều trước sau trong những ca phẫu thuật sẽ được trình bày.

Sáng sớm ngày 17/4/2019: Toàn thể nhân viên ABC đã thật sớm để kiểm tra lại toàn bộ các công tác chuẩn bị trước khi Khai mạc Hội nghị. Một số Bác sĩ đã đến từ rất sớm, các Bác đều nôn nao mong muốn sớm gặp được Dr. Trevisi, tranh thủ thời gian để có những bức ảnh kỷ niệm cùng thầy.

 

 

Đến 8h45': Sau bài phát biểu khai mạc của Thầy Đổng Khắc Thẩm (BCH HAO) và tặng kỷ niệm chương cũng như quà lưu niệm đến Dr. Trevisi. Tiếp nối chương trình Hội nghị chỉnh nha là phần phát biểu của Thầy Trevisi và phần bài giảng của Thầy. 

THƯ CẢM ƠN
Hội Nghị Chỉnh nha tại TPHCM
17-18/04/2019

Kính gửi Quý Bác Sĩ,

ABC GROUP Việt Nam chân thành cảm ơn tất cả Quý Bác Sĩ trong nứơc và ngoài nứơc đã hiện diện đầy đủ tại hội nghị chỉnh nha cùng Dr Hugo Trevisi - bậc tiền bối đồng phát minh triết lý và hệ mắc cài MBT - chuyên đề: “KIỂM SOÁT 3 CHIỀU TRONG SINH CƠ HỌC ĐIỀU TRỊ CHỈNH NHA – HỆ THỐNG TREVISI” ngày 17-18/04/2019 vừa qua.

Chân thành cảm ơn Ban Chấp hành hội - Hội chỉnh hình RHM TpHCM - HAO đã đồng hành cùng ABC một lần nữa và tạo sân chơi để Quý Bác sĩ có dịp giao lưu với các bậc Thầy trong giới chỉnh nha.

Cảm ơn Bs Trần Thế Thọ, hai ngày cùng Thầy và hội nghị.

Cảm ơn Forestadent Germany, CEO Stefan Forster, Mr Irwan Susanto, Mr Jun Matsuda - Manager Kềm chỉnh nha TASK - Nhật Bản

Cảm ơn các ê kíp: 
ABC TEAM, 
Bộ phận thiết kế Marketing ABC, 
Cty in ấn Golden Eye, 
Studio Vinh Hoà, 
Nhiếp ảnh: Tuấn Ngọc, 
Nikko Team, 
Áo dài Lê Nhi - Thu Hoài.

ABC GROUP VIỆT NAM - ABC DENTAL SMILES cũng đã cùng đồng hành với hội HAO ngay từ khi mới thành lập 2016 và đến hội nghị lần 1, lần 2 cùng các Báo cáo viên có tên tuổi sáng giá Dr Eric Liou (vào tháng 11/2018) luôn có nhiều bài rất hay về chỉnh nha trong các hội nghị Quốc tế và tại Việt Nam, Dr Alberto – triết lý Face cùng Dr Domingo (11/2017)

ABC cũng cùng hội nắn chỉnh răng Việt Nam VAO – với bài giảng đẳng cấp cuả Dr Ravinda Nanda (vào tháng 4/2018 tại Hà Nội), Dr Eric Liou tại Hà Nội vào 12-13/4/2019 vừa qua.

Năm nay thêm một bức phá, nổ lực không nhỏ Forestadent và ABC Việt Nam đã thuyết phục Dr Trevisi đến với Việt Nam tại Sài Gòn 2 ngày để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ với tinh thần lạc quan, tận tâm, yêu âm nhạc của Thầy (ngẫu hứng khiêu vũ trong giờ giải lao). Yêu thích bài học của Thầy, Nhiều Bác sĩ cũng đã đăng ký khóa học tại Trung tâm đào tạo của Thầy - Dr Hugo Trevisi Orthodontology Center - Brazil. Hãy cùng tham gia khám phá những phần công lực còn lại của Thầy.

Hội nghị chỉnh nha lần này là một trong những hội nghị đông nhất từ trước vừa đăng ký online và cả onsite - đây là thành quả - là nguồn động viên rất lớn cho ABC và Thanh Lan, sự ủng hộ tham gia của tất cả Quý Bác sĩ đã góp phần thành công rất lớn cho hội nghị lần này, cũng đánh dấu “đậm” rằng Bác sĩ Việt Nam của chúng ta đã và đang xây dựng vững mạnh nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực chỉnh hình, thật rất hoan nghênh tinh thần học tập của Quý Bác sĩ Việt Nam.

Trong suốt thời gian hội nghị, không thể tránh khỏi những sai sót hay bất tiện, mong Quý Bác Sĩ thông cảm bỏ qua và ABC GROUP luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý Bác Sĩ để những hội nghị, hội thảo lần sau diễn ra tốt đẹp hơn.

Một lần nữa ABC Team chân thành cảm ơn Quý Bác Sĩ đã và đang luôn đồng hành và ủng hộ cùng ABC GROUP VIỆT NAM. Hẹn gặp Quý Bác Sĩ trong những lần hội nghị chỉnh nha sắp tới đầy hứa hẹn.

Kính chúc Quý Bác Sĩ luôn mạnh khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp ngành nha và luôn toả sáng mọi lúc mọi nơi, nhất là trong việc chinh phục kiến thức chỉnh nha đương đại và mang nụ cười xinh đến mọi người.

ABC GROUP VIỆT NAM mãi luôn là người bạn đồng hành cùng Quý Bác sĩ trong lĩnh vực chỉnh hình răng mặt. Chân thành cảm ơn.

Trân trọng.

P/S: NIỀM VUI LỚN NHẤT LÀ DAU HỘI NGHỊ RẤT NHIỀU BÁC SĨ ALO, NHẮN TIN VÀ NÓI VỚI ABC - THANH LAN RẰNG 
*”CÁM ƠN THANH LAN ĐÃ MỜI ĐƯỢC THẦY TREVISI”- CHỮ T TRONG TRIẾT LÝ MBT 
*”RẤT HAY - ĐẸP NHẤT LÀ CUNG CƯỜI RẤT QUYẾN RŨ, TỰ NHIÊN ...”, 
*”THÍCH LẮM”..., 
*“NGÀY THỨ 2, BÀI CUẢ THẦY RẤT TUYỆT”
*”TRIẾT LÝ TREVISI ĐƠN GIẢN - CÓ HỔ TRỢ ĐẦY ĐỦ TRONG ĐIỀU TRỊ”
*”HAY LẮM”
*******
..........
Chân thành cảm ơn những lời cảm ơn cuả Quý Bác sĩ đến Thầy Trevisi bằng những ngôn từ khen tặng vừa vặn, hài lòng, tốt đẹp ... tri ân ... nhất định TL sẽ chuyển đến Daddy Trevisi ...

Thanks All.

Chương trình hội nghị tiếp diễn với nhiều nội dung hấp dẫn được dẫn dắt bởi sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần vui nhộn và hài hước của Thầy Trevisi: 

Sự tiến hoá của khí cụ tiền chỉnh, buộc truyền thống và tự buộc;

- Các giai đoạn của điều trị chỉnh nha;

- Cách mới để tạo ra cơ học trượt dùng Hệ thống Trevisi “BioQuick”;

- Làm sao để rút ngắn thời gian điều trị chỉnh nha;

- Kỹ thuật McLaughlin - Bennett - Trevisi linh hoạt (8 lý do nên dùng kỹ thuật McLaughlin - Bennett - Trevisi);

- Các yếu tố để đạt được một khớp cắn tốt;

- Thẩm mỹ khuôn mặt và khớp cắn chức năng;

- Kiểm soát theo chiều trước-sau trong điều trị chỉnh nha;

- Các giai đoạn điều trị trong các trường hợp phẫu thuật;

- Nhổ răng cửa dưới;

- Nhổ răng cối lớn thứ 2 trong trường hợp Hạng II và Hạng III giáp biên.

 

Thầy luôn gần gũi nhất với các hội viên. Luôn có sự trao đổi qua lại, tương tác tuyệt đối các vấn đề trong bài giảng và những ca lâm sàng thực tế thầy đã đi qua, tất cả đều được thầy trình bày đầy đủ đến các Bác sĩ. Sau mỗi phần, thầy đều dành thời gian cho những thắc mắc và các câu hỏi liên quan. Thầy rất tập trung để giải quyết các vấn đề của Bác sĩ đề cập để có những câu trả lời xác đáng và phù hợp nhất.

 

 

 
Sau mỗi lần teabreak, ABC rất vui vì sự ủng hộ của Quý Bác sĩ dành cho gian hàng của ABC. Dù đã tập hợp tất cả nhân viên của công ty nhưng vẫn còn hạn chế trong công tác hỗ trợ các đơn hàng, phục vụ quý Bác sĩ mong các bác vui lòng bỏ qua. Nhiều sản phẩm mới của Forestadent như: Bio Archwires, Ortho Easy Titanium, Improvement for the best McLaughlin Bennett thế hệ MB 5.0, Titanol Triple Force (Lightm, Medium, Heavy), Nanda Beta Titanium Archwires...... Thể theo yêu cầu của nhiều Bác sĩ, ABC sẽ cập nhật liên tục thông tin về sản phẩm mới trên website. rất cảm ơn sự quan tâm của quý bác sĩ dành cho các sản phẩm mới của ABC Group. 
 
 

Trong suốt thời gian hội nghị, không thể tránh khỏi những sai sót và sự bất tiện, mong Quý Bác Sĩ thông cảm bỏ qua và ABC GROUP luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý Bác Sĩ để hội nghị, hội thảo lần sau diễn ra tốt đẹp hơn.

 

Một lần nữa ABC Team chân thành cảm ơn Quý Bác sĩ đã và đang luôn đồng hành và ủng hộ ABC GROUP. Hẹn gặp Quý Bác sĩ trong những lần hội nghị sắp tới. Kính chúc Quý Bác sĩ luôn mạnh khỏe và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp ngành nha và luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, nhất là trong việc chinh phục kiến thức chỉnh nha đương đại và mang lại nụ cười xinh đến mọi người.

ABC GROUP VIỆT NAM sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng Quý Bác sĩ trong lĩnh vực ngành nha. Chân thành cảm ơn.